Nail diary #2: Đen tuyền huyền bí (Vẫn có nơ :D)

Lần thứ 2 trải nghiệm đi làm móng tay, lại là địa chỉ cũ. Không phải vì lười thay đổi, mà vì bộ móng của mình lúc ấy là 6 tuần cũng chuẩn bị đi thay mới – mà lại tiện chị gái xinh đẹp kia đang sale off đồng giá 100k (lần trước sale nghỉ đi học nâng cao tay nghề lần này sale comeback kk) sale dữ dội quá thế là lại tò tò dắt con bạn theo.

Hẹn hò lúc 17h30, vì lo sợ tắc đường nên hai đứa đã cẩn thận xuất phát từ trước giờ hẹn 1h lận. Hỡi ôi đến nơi thì mẹ bà ấy bảo vừa đi ra ngoài xong (vâng làm tại nhà ạ), nhắc mình gọi điện. Tớ chẹp lưỡi bảo đến cũng sớm nên là thôi thoải mái đi vì nghĩ người ta nhớ. Ngồi được 20′ cũng thấy ngứa ngáy mẹ bà chị ấy lại vào nhắc thì lần này nghe theo và bấm điện thoại. Gọi cho thì mới ngã ngửa là người ta quên sạch lịch. Thật ra là như thế này, tớ ban đầu hẹn thứ 2 nhưng con bạn lại bận nên đổi sang thứ 5, chị gái kia cũng ngáo ngơ ù cạc rồi cũng quên không đổi trong lịch, trộm vía may quá không đứa nào book thứ 5 không thì đến ngồi hai đứa khóc luôn. Đợi đến gần 18h00 thì chị ấy về rối rít xin lỗi các thứ, nói tóm lại mình cũng thoải mái nên là ok.

Khi bắt đầu ngồi vào làm, thì bạn tớ nó có mẫu và làm trước, tớ làm sau (lúc tớ đang làm nó còn chổng mông ngủ cơ, vâng, NGỦ ấy). Lần này tớ quyết định làm một bộ móng vuông, màu đen, nơ thì tùy ý chị gái, và vẽ viền trắng kiểu viền khăn mùi xoa ngày xưa ấy, vẽ vào đầu móng tay cái. Bộ móng này đắp bằng gel thay vì đính keo như lần trước, và chị chủ bảo là không bao giờ rơi luôn – kết quả 3 ngày sau đã rơi 1 bên nơ và tớ đã phải ngậm ngùi tự đính lại bằng keo mua lần trước.

Đợt này móng tay sơn đỡ ẩu hơn và lúc móng mới mọc lên không bị lem nhem nữa (tớ có nhắc chị chú ý đầu móng cho tớ), và lúc thay bộ mới thì gần như còn nguyên đấy. Mọi người tham khảo ảnh nhé.

Leave a Reply

