Review: Sunscreen #2 – Kem chống nắng Biore UV AQUA Rich Watery Gel SPF 50+ PA++++

Ăn theo sự mê đắm cuồng nhiệt bạn Essence, hè rồi tớ đã chậm chạp update bản Gel to đùng.

  1. Mô tả, cảm nhận chung:
  • Hãng/Thương hiệu: Kao/Biore
  • Mục đích: Chống nắng ( đương nhiên)
  • Bao bì: Màu sắc và thiết kế tương đối giống bản Essence, có điều cháu này dạng chai nhựa cứng cáp vững vàng hơn thôi ạ

*Các vấn đề chuyên sâu mời bạn tham khảo review của Chieclavotinh (quá xuất sắc và mạch lạc nên tớ luôn phải nhắc đi nhắc lại), nhé!

Jan 07, 2016 - Biore Gel Regular.JPG

2. Cảm nhận:

Về cơ bản thì mùi hương, texture xét tổng thể không quá khác với bản Essence. Tuy vậy, khi soi kỹ dưới nắng thì tớ có thể nhìn thấy hằng hà sa số các bạn nhũ li ti đang tan chảy cùng chất gel; mà á cái bạn này gây nghiện lắm – chiếu dưới nắng thì thôi rồi nhảy múa tưng bừng làm tớ có hôm mải ngắm nó tan xừ vào tay luôn =))).

Khi thoa lên da thì bạn Gel này cũng như phiên bản Essence, rất dễ thoa luôn. Có điều bản Gel thì thấm nhanh hơn và để lại một bề mặt ráo mịn hơn (như phủ phấn ấy). Tớ hay dùng bạn này để thoa toàn thân vì… nhiều =))). Bản này hợp với bạn nào da dầu đấy ạ.

jan-07-2016-biore-gel-regular-4(Ảnh 2 loại kem chống nắng trên tay tớ, phải là Essence trái là Gel – Gel có nhiều hạt kiểu phấn, trông Gel có vẻ lỏng hơn nhưng thật ra 2 bạn này lỏng ngang nhau có điều chai Gel của tớ hết rồi nên trông lỏng đấy ạ hic)

Về cơ bản thì tớ không có thích bản này bằng bản Essence nên cũng không có gì dông dài. Mọi thứ về bạn này đều ổn đặc biệt là khoản nhũ lóng lánh và kiềm dầu. Căn bản tớ trót mê Essence quá nên mọi nhận xét so sánh đề vô nghĩa thôi huhu.

Còn các bạn, kem chống nắng ưa thích của các bạn là gì vậy???

 

 

Leave a Reply

