Nail Diary #1: Chấm bi đỏ nơ lấp lánh

Tớ rất rất là mê những thứ lấp lánh xinh tươi. Thẳng thắn mà nói thì cá nhân tớ hơi bị lòe loẹt một chút. Và móng tay chính là nơi mà con gái có thể thoải mái cường điệu hóa sự điệu của bản thân mà vẫn đáng yêu.Lần này tớ làm một bộ nail đơn giản, đơn giản tuyệt đối luôn ấy. Nhìn hình phức tạp nhưng các thao tác chỉ là: sơn, chấm bi và đính đá. Tớ lần này chọn màu đỏ đun vì 1 là tiết trời đang chuyển hè sang thu với bão mưa bập bùng chơi màu này rất ăn rơ với thời tiết, 2 là tớ luôn mê mẩn màu đỏ, 3 là vì da tay tớ hơi ngăm ngăm nên oánh màu tối là sáng da lắm.

img1474284199471.jpg

Tớ hẹn làm móng ở nhà một chị thợ lành nghề và rất chiều khách. Đợt này chị ấy sale 50%, nên tớ sống chết đặt lịch lôi con bạn đi cùng lập tức. Hôm đầu hẹn hò linh tinh thế là chị ấy tưởng chỉ làm cho một người nên không kịp làm cho bạn tớ vì tớ đang làm có khách khác ngồi đợi rồi, thế là hẹn 5 hôm sau. May quá nơ của tớ rụng đúng trong lúc 5 ngày ấy, sơn cũng bị tróc ra (do tớ cạy hic); ngày dắt bạn tớ đến làm chị ấy cẩn thận bảo hành miễn phí sơn lại 1 móng và đính đá free lại luôn, siêu chiều khách ấy (khuyến mại mọi người ảnh bạn tớ vẽ mèo luôn).

Có mỗi một nhược điểm hơi to của chị này là đồ nghề hơi bị sập xệ hic: Sơn thì OPI các thứ cũng có hãng mội tội để từ tỷ năm rồi ấy; đèn cũng là đèn cá nhân chỉ có 2 nút bật tắt. Và lần nào làm cũng bị vội hay sao ấy mà chị ấy sơn không viền móng đến bây giờ hết một tuần móng mọc dài ra phần sơn bị lem nhem buồn quá.

Chị ấy sắp nghỉ dài hạn rồi không biết bao giờ mới comeback, chị nói là đi học nâng cao và đi làm. Hy vọng đi học nâng cao về thì đồ nghề của chị cũng nâng cao hơn để em không sợ sệt mỗi lần chị mở đồ ra nữa, để đằng sau những bộ nail lung linh thật sự là những món dụng cụ lung linh, để danh tiếng của chị được khẳng định tốt nhất. Dịch vụ của chị thật sự là tuyệt vời: chiều khách (chịu nghe mè nheo, chịu nói năng tử tế, làm cẩn thận, với khách yêu cầu gì đều cố nói chuyện cho đáp ứng tối đa, hơn nữa là không tỏ ra thái độ), thẳng thắn tư vấn tay xấu đẹp hợp với màu gì chứ không nịnh bợ cho qua như ở nhiều chỗ, và tính tình rất dễ nói chuyện đáng yêu!

Leave a Reply

